Hãng GHacoustic xin lỗi vì sự cố khiến thiết bị âm thanh của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng ĐT 0386.457.555 hoặc đến trực tiếp các đại lý – cửa hàng cung cấp sản phẩm cho quý khách để được hỗ trợ.
Bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm, hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.
Với tất cả sản phẩm chính hãng của GHacoustic luôn có đầy đủ 2 tem sau đây:
1. Tem vỡ chống hàng giả
2.Tem QR kích hoạt bảo hành điện tử
Những trường hợp đủ điều kiện được bảo hành miễn phí:
– Có đầy đủ 2 tem bảo hành chính hãng ghacousti (tem QR kích hoạt bảo hành điện tử, tem vỡ chống hàng giả ) trên mỗi sản phẩm.
– Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm được xuất từ các đại lý phân phối chính hãng của GHacoustic.
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành :
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
– 2 tem bảo hành chính hãng (tem QR kích hoạt bảo hành điện tử, tem vỡ chống hàng giả) trên sản phẩm bị rách, mờ, cậy phá, dán đè hoặc có dấu hiệu sửa đổi.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy