Nhận sửa chữa Amply với tất cả các lỗi

Không như bán hàng, dịch vụ sửa chữa thiết bị âm thanh mang đậm tính kỹ thuật. Nó đòi hỏi  sự am hiểu ,đam mê và có kinh nghiệm thì bạn mới có thể xử lý được những trường hợp khó khăn nhất . Trường học cho ta nguyên lý nhưng chính sự đam mê cùng trải nghiệm thực tế mới mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với kinh nghiêm gần 10 năm trong nghề âm thanh, chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn sự hài long nhất với dịch vụ của mình.

Sửa chữa amply tại Hà Nội giá rẻ lấy ngay, BH 6 tháng – Sao Xanh Audio

Nhận sửa chữa Amply với tất cả các lỗi

  • Sửa Amply bị mất nguồn, báo lỗi
  • Sửa Amply chết công suất, lỗi mạch
  • Sửa Amply bị ẩm không ra tiếng, nghẹt tiếng
  • Sửa Amply bị méo tiếng, tiếng ra loa bị rè, tậm tịt
  • Sửa Amply cho ra tiếng bị ù, bị sôi
  • Sửa Amply đang nghe có tiếng nổ bụp bụp, lộp độp

Điểm khác biệt ở dịch vụ sửa chữa Amply

Bắt lỗi và sửa chính xác tất cả các bệnh của Amply chính là điểm mạnh trong dịch vụ sửa chữa thiết bị âm thanh của chúng tôi . Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để lấy ngay. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra và sửa đúng lỗi cho chiếc Amply, khách hàng có thể quan sát trực tiếp quy trình sửa chữa để đảm bảo tính khách quan hoặc có thể tham quan phòng demo âm thanh của chúng tôi.

Là đơn vị chuyên về âm thanh chúng tôi hiểu được rằng mỗi thiết bị đều có vai trò quan trọng đối với một hệ thống. Do đó khi sửa chữa các thiết bị cần phải thay mới kinh kiện thì khách hàng có thể an tâm bởi linh kiện chính hãng, chuẩn “XỊN” có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, 100% khách hàng hài lòng với dịch vụ cung cấp bởi chúng tôi vì các lý do:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm thực tế từ 10 – 25 năm.
  • Cam kết 100% kinh kiện thay thế chất lượng tốt nhất.
  • Bảo hành chu đáo từ 3 – 6 tháng, bảo trì trọn đời cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng
  • Cam kết mức giá sửa chữa tốt nhất thị trường

Quy trình tiếp nhận sửa Ampli chuyên nghiệp

1Tiếp nhận thông tin

Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua Hotline, Email và các kênh thông tin khác ( Zalo, Facebook…)

2Tư vấn trực tiếp
Tư vấn lỗi trực tiếp qua Hotline hoặc qua Zalo, Facebook để khách hàng tự khắc phục trong trường hợp có thể.
3 Chuẩn đoán lỗi
Kỹ thuật viên chuẩn đoán sơ bộ và tình trạng mà Amply của khách hàng gặp phải.
4 Tiếp nhận sửa chữa
Tiếp nhận sửa chữa Amply tại Công ty. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ nhận sản phẩm qua các phương tiện chuyển phát và gửi xe khách…
5 Kiểm tra – báo giá
Kỹ thuật viên kiểm tra chi tiết -> Thông báo lỗi -> Phương án giải quyết -> Báo giá chi tiết sửa chữa.
6 Sửa chữa – bàn giao
Khách hàng đồng ý -> tiến hành sửa chữa -> bàn giao thiết bị và thu tiền.

Nữ cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì cho phù hợp | Thông tin đồng hồ Casio

3 CAM KẾT VÀNG ĐỂ BẢO HÀNH CẢ NIỀM TIN CHO KHÁCH 

1 KHÔNG PHÁT SINH THÊM CHI PHÍ, PHỤ PHÍ, PHỤ THU

2 LÀM VIỆC CÓ TRÁCH NHIỆM VÀ AN TOÀN

3 BÀN GIAO KHÁCH OK MỚI THU TIỀN